ยู แอนด์ ไอ เอาใจสาวกเส้น แตกไอเดีย “ก๋วยเตี๋ยวเรือลายเส้น”

               แตกไลน์ธุรกิจน้องใหม่ก๋วยเตี๋ยวพรีเมียม “ก๋วยเตี๋ยวเรือลายเส้น” ในเครือ ยู แอนด์ ไอ กรุ๊ป เอาใจสาวกก๋วยเตี๋ยวเรือพร้อมเปิดประสบการณ์กินได้ทุกวันไม่มีเบื่อ ถือเป็นธุรกิจร้านอาหารแบรนด์ที่ 2 ในเครือ ยู แอนด์ ไอ กรุ๊ป บริษัทแม่ที่ก่อตั้ง ยูแอนด์ไอ (You & I) สุกี้พรีเมียมบุฟเฟ่ต์ สร้างปรากฏการณ์สุกี้พรีเมี่ยมบุฟเฟต์ในประเทศไทยให้ได้เป็นที่รู้จักมากกว่าสิบปี รวมกว่า 20 สาขา ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ  ครั้งนี้ ได้แตกไอเดียเรื่องธุรกิจร้านอาหารแบรนด์น้องใหม่  “ก๋วยเตี๋ยวเรือลายเส้น”  ให้เติบโตเคียงข้างกันอย่างเต็มสูบ กับสาขาแรก ที่ โครงการ มาเช่ร์ ทองหล่อ ชั้น 2 ด้วยวิสัยทัศน์ที่แบรนด์ “ก๋วยเตี๋ยวเรือลายเส้น” เล็งเห็นและตั้งใจอยากที่จะยกระดับ เมนูที่อยู่คู่คนไทยมานานแสนนาน ทานได้ทุกวัย เข้าถึงคนได้ง่าย อย่างเช่น “ก๋วยเตี๋ยวเรือ” มาทำให้พิเศษยิ่งขึ้น โดยสัมผัสแรกที่เห็นได้จากโลโก้ของ “ก๋วยเตี๋ยวเรือลายเส้น” ที่สื่อถึงเรือยอร์ช ซึ่งนับเป็นตัวแทนของการยกระดับก๋วยเตี๋ยวเรือธรรมดา ให้ดูไม่ธรรมดา ทั้งในเรื่องของรสชาติอาหาร วัตถุดิบที่ใช้ปรุง รวมถึงบรรยากาศภายในร้านที่อบอุ่นและสดชื่นในเวลาเดียวกัน

               โดยร้านได้นำวัตถุดิบที่โดดเด่นของแต่ละจังหวัดในประเทศไทย มาเป็นส่วนผสม เป็นก๋วยเตี๋ยวเรือสมัยใหม่ในรูปแบบที่ยกระดับกว่าเดิม ภายใต้แนวคิด “ลายที่เนื้อ นุ่มที่เส้น เข้มที่ซุป” จึงทำให้เกิด “ก๋วยเตี๋ยวเรือลายเส้น” ประกอบด้วยเนื้อลายสวยละลายในปาก เส้นเหนียวนุ่มอย่างพอดีด้วยวิธีการลวกเส้นก๋วยเตี๋ยวด้วยอุณหภูมิน้ำและเวลาที่สัมพันธ์กัน น้ำซุปเข้มข้นรสชาติกลมกล่อม เป็นความสมดุลย์ในทุกองค์ประกอบที่อยากให้ทุกคนได้ลิ้มลอง โดยทาง “ก๋วยเตี๋ยวเรือลายเส้น” โดดเด่นในเรื่องของเนื้อ ทางร้านใช้เนื้อวัวคุณภาพระดับพรีเมียม เฟ้นหาสุดยอดเนื้อวากิวสายพันธุ์ที่ดีจากประเทศออสเตรเลีย การันตีด้วยรางวัลเหรียญทอง Australian Wagyu Association 3 ปีซ้อน ใช้กรรมวิธีเลี้ยงด้วยธัญพืช (Grain-Fed) 350 – 400 วัน ทำให้เนื้อวัวมีคุณภาพ เนื้อลายสวย สัมผัสนุ่มละลาย และมีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ ในขณะที่สายหมู ก็จะได้ลิ้มลองเนื้อหมูดำไอเบริโก เนื้อหมูสุดพรีเมียมจากคาบสมุทรไอบีเรีย ซี่งเลี้ยงด้วยวิธีธรรมชาติ ใช้ชีวิตอย่างอิสระในทุ่งโล่งแบบเปิดบนเทือกเขาที่อุดมสมบูรณ์ กินลูกโอ๊กสด ๆ จากต้นเป็นหลัก ซึ่งเนื้อหมูที่ได้จะมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ เนื้อหมูนุ่มหอมฉ่ำกว่าเนื้อหมูทั่วไป พร้อมคัดสรรวัตถุดิบจากแหล่งคุณภาพอื่น ๆ ด้วยการผสมผสานเครื่องเทศไทย และเครื่องเทศนำเข้าจากต่างประเทศมากกว่า 6 ชนิด คัดสรรจากแหล่งวัตถุดิบคุณภาพ น้ำส้มสายชูจากสับปะรด ที่ใช้เวลาการหมักถึง 6 เดือน, พริกแห้งจากศรีสะเกษ, น้ำตาลมะพร้าวบ้านแพ้ว, เต้าเจี้ยวถั่วเหลืองเมล็ดพิเศษจากเชียงใหม่, น้ำซุปที่ใช้เวลาเคี่ยวกว่า 4 ชั่วโมง และใช้เทคนิคการไล่ระดับของกลิ่น เพื่อให้ได้น้ำซุปก๋วยเตี๋ยวเรือ   “รสชาติเข้มข้นกลมกล่อม ตั้งแต่คำแรกที่ได้ลิ้มลอง”

               โดยมีเมนูครอบคลุมทั้งเมนูเนื้อและหมู ให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานอย่างหลากหลาย โดดเด่นด้วยเมนูก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตก, ก๋วยเตี๋ยวเรือแห้ง ในราคาเริ่มต้นที่ 160 บาท ที่สามารถเลือกระดับความเผ็ด ได้ถึง 4 ระดับ ไม่เผ็ด, เผ็ดดั้งเดิม, เผ็ดมาก และเผ็ดปากเบิร์น ต่อจากนั้นเลือกชนิดเส้น ซึ่งมีเส้นเล็ก, บะหมี่, เส้นใหญ่, เส้นหมี่ ให้เลือกรับประทานแล้ว แต่ทางร้านยังมีไอเท็มพิเศษ เป็นวุ้นเส้นญี่ปุ่น และ เส้นผัก สำหรับคนที่ต้องการลิ้มรสวัตถุดิบที่แตกต่างอีกด้วย ต่อจากนั้นยังสามารถ เลือกท็อปปิ้งเพิ่มจากเมนูจานหลัก ไม่ว่าจะเป็น ลูกชิ้น, เนื้อสดตุ๋น, ผ้าขี้ริ้ว, น่องลายตุ๋น, ลิ้นวัวตุ๋น, เอ็นตุ๋น, หมูตุ๋น, หมูสดนุ่ม ฯลฯ ได้อีกด้วย

                นอกจากนี้ทาง “ก๋วยเตี๋ยวเรือลายเส้น” พร้อมเปิดประสบการณ์การทานก๋วยเตี๋ยวเรือในรูปแบบหม้อไฟ น้ำซุปรสชาติที่เข้มข้น ทานคู่กับชุดครอบครัวหมู หรือครอบครัวเนื้อ ประกอบไปด้วย น้ำซุป, ชุดผัก, เนื้อ, ลูกชิ้น รวมถึงเส้นก๋วยเตี๋ยว ในราคาเริ่มต้นชุดละ 390-790 บาท ก็สามารถทานอิ่มได้ทั้งครอบครัว หรือจะเพิ่มเติมความอร่อยด้วยเมนูอื่น ๆ ก็สามารถเลือกได้ไม่มีเบื่อ กับเมนูลวกจิ้ม, ปีกไก่ทอดขี้เมา, ลูกชิ้นเนื้อปิ้ง, ลูกชิ้นหมูปิ้ง, เกี๊ยวหมูไข่เค็มนัว, เกี๊ยวกุ้งทรัฟเฟิล ฯลฯ ที่ทำสดใหม่ทุกจาน และถ้าหากใครเบื่อเมนูเส้นอยากทานเมนูข้าวบ้าง ทางแบรนด์ยังครีเอทเมนูใหม่พร้อมเสิร์ฟ กับเมนู ข้าวผัดก๋วยเตี๋ยวเรือ ที่เชื่อได้ว่ายังไม่มีแบรนด์ไหนได้เคยทำอย่างแน่นอน โดย “ก๋วยเตี๋ยวเรือลายเส้น” ได้นำข้าวหอมมะลิคัดพิเศษผัดกับซอสก๋วยเตี๋ยวเรือ เสิร์ฟคู่กับหมูนุ่มหรือเนื้อนุ่ม ท็อปด้วยไข่ดองสูตรพิเศษ ให้ได้รับรสสัมผัสที่กลมกล่อมอร่อยลิ้นอย่างแน่นอน โดยมีเมนูข้าวผัด, กะเพราสุดพรีเมียม ไม่ว่าจะ ข้าวผัดมันเนื้อ เนื้อย่างถ่าน, ข้าวผัดกากหมูพริกสด,ข้าวผัดกะเพราหมูหรือเนื้อราดซอสลาวามันกุ้ง ฯลฯ  รับรองทานอย่างไรก็ไม่เบื่อ งานนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มและของหวานที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีให้ทุกคนได้รับความอร่อยอีกด้วย

               โดยทาง “ก๋วยเตี๋ยวเรือลายเส้น” สาขา มาร์เช่ ทองหล่อ ชั้น 2 (สาขาแรก) เปิดทุกวัน เวลา 11.00-22.00 น. พร้อมช่องทางการติดต่อต่าง ๆ FB : Linesen – ก๋วยเตี๋ยวเรือลายเส้น, IG : Linesen_TH, LINE : @linesen_noodle ซึ่งทางแบรนด์ยังเตรียมดำเนินการขยายสาขาต่าง ๆ ให้ครอบคลุม กรุงเทพฯ  ต่อไป โดยจะขยายเพิ่มอีก 5 สาขาให้ได้โดยภายในปี 2567

Related posts